Tập đoàn TH ra mắt dòng sản phẩm mới TH true Herbal tại Hội thảo “Thảo dược thiên nhiên với sức khỏe con người”

my-portfolio

Với phương châm phòng bệnh hơn chữa bệnh, nhu cầu sử dụng một vài thực phẩm tính năng, độc đáo là một vài sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ môi t

Ngoài sếp “tổng”, Habeco sắp thay đổi tiếp một nhân sự cấp cao
“Lá bùa” cổ phiếu quỹ đang phát huy tác dụng
5 Bí kíp của doanh nghiệp đạt tỷ suất lợi nhuận cao nhất thị trường chứng khoán

Với phương châm phòng bệnh hơn chữa bệnh, nhu cầu sử dụng một vài thực phẩm tính năng, độc đáo là một vài sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ môi trường xung quanh để hỗ trợ sức khỏe trên toàn địa cầu càng ngày càng tăng. Ngày 20/8/2017, Tập đoàn TH đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm đồ uống thảo dược hoàn toàn tự nhiên TH true Herbal, đánh dấu một bước tiến mới của tập đoàn này trong việc đưa thảo dược vào trong sản phẩm, nhằm nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.

Thảo dược có tác dụng tích cực đến sức khỏe con người

Hội thảo “Thảo dược môi trường xung quanh với sức khỏe con người” do Bộ y tế và Tập đoàn TH tổ chức đã diễn ra trong sáng ngày 20/08/2017. Hội thảo đã thu hút được sự quan tâm của nhiều bộ ngành có liên quan, đại diện UBND các tỉnh Sơn La, Hà Giang, Nghệ An, và các tổ chức nghiên cứu, các chuyên gia trong nước và quốc tế đến tham dự.

Khai mạc hội thảo, bà Nguyễn Thị Kim Tiến – Bộ trưởng Bộ y tế, cho rằng, Việt Nam hiện có nhiều nguồn dược liệu quý hiếm, tuy nhiên đến nay nguồn dược liệu này vẫn chưa được chú trọng bảo tồn và phát triển. Bộ y tế khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư vào trồng cây dược liệu và áp dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới đưa nguồn dược liệu đó vào các loại sản phẩm, góp phần nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng.

Cũng tại hội thảo, nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế đã có những bản tham luận đề cao vai trò của thảo dược môi trường xung quanh đến sức khỏe con người, đánh giá việc sử dụng thảo dược tự nhiên là xu hướng toàn cầu. Theo thống kê của Công ty tư vấn phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe A&R (Đức), Việt Nam được xếp hạng phong phú sinh học thứ 16 trong số 25 nước có phong phú sinh học nhất trên địa cầu. Về dược liệu, Việt Nam cũng là 1 trong 15 nước trên địa cầu có trong bản đồ dược liệu từ xa xưa bởi có nguồn tài nguyên động, thực vật phong phú và có nền y học lâu đời.

Thị trường dược liệu trên địa cầu ước đạt giá trị 120 tỷ USD có tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm từ 8-10%. Tuy nhiên, thực tế hiện nay 80% một vài sản phẩm trên địa cầu đang sử dụng là các chế phẩm hóa tổng hợp, chỉ có 20% là một vài sản phẩm từ thảo dược. Do đó, việc tạo ra những sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ môi trường xung quanh là rất cần thiết nhằm nâng cao sức khỏe, sức đề kháng cho con người.

TH true Herbal – Thức uống thảo dược hoàn toàn tự nhiên

Tiếp nối thành công của Dự án sữa tươi sạch TH true Milk, Tập đoàn TH tiếp tục thực hiện giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cùng đồng” bằng một vài dự án bảo tồn, phát triển và khai thác bền vững nguồn dược liệu bản địa của Việt Nam.

Cùng một vài chuyên gia đến từ Đức và Hà Lan, Tập đoàn TH đã nghiên cứu kỹ và cho ra mắt thị trường 3 loại đồ uống thảo dược độc đáo từ môi trường xung quanh, bao gồm: Thức uống thảo dược rau má Organic – Chanh và bạc hà; Thức uống thảo dược gấc tự nhiên và lạc tiên; Thức uống thảo dược gấc tự nhiên, atiso đỏ và mâm xôi.

Bộ 3 sản phẩm mới Thức uống thảo dược của Tập đoàn TH.

Các sản phẩm này là sự kết hợp các loại quả, lá cây dân dã được áp dụng công nghệ chiết xuất, chế biến tân tiến để cho ra đời loại nước uống chiết xuất từ thảo dược có lợi cho sức khỏe. Tất cả một vài sản phẩm đều cung cấp tiêu chí hoàn toàn từ môi trường xung quanh, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản và chất ổn định, không có các con phố bắp cao phân tử, không chứa Gluten, không chứa lactose… an toàn cho người sử dụng.

Bà Thái Hương – Chủ tịch Tập đoàn TH cho biết “Với trí tuệ Việt, tài nguyên môi trường xung quanh Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới, chúng tôi cho ra đời sản phẩm TH true Herbal như một món quà “Mẹ môi trường xung quanh” ban tặng. Chúng tôi sẽ đưa sản phẩm nông nghiệp sạch và hữu cơ của Việt Nam, trong đó có những sản phẩm nước uống thảo dược ra thế giới với những chuẩn mực khắt khe nhất đến hoàn toàn từ môi trường xung quanh”.

Trước khi ra mắt thị trường trong nước, Tập đoàn TH đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm môi trường xung quanh từ năm 2013, bộ 5 sản phẩm đầu tiên đã được sản xuất, bán ở phân khúc Mỹ.

Những sản phẩm này đã tham dự các triển lãm quốc tế và gặt hái được nhiều danh hiệu như được bình chọn là sản phẩm của tháng Hai bởi tạp chí Beverage Industry; lọt vào danh sách Drink Spotlight trên website TrendMonitor. Đặc biệt, sản phẩm này đã đạt 3 giải Bạc ở Triển lãm thực phẩm quốc tế tổ chức ở Moscow trong tháng 9/2015.

Bạn đang xem chuyên mục Doanh Nghiep của C2pleikan.edu.vn

Tìm hiểu thêm https://giakhanhland.vn/ky-nang-sale/

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0