Phát triển bền vững, đóng góp 33,5 ngàn tỷ đồng vào ngân sách quốc gia, họ đã làm điều đó như thế nào?

my-portfolio

Luôn nằm trong top những công ty tuân thủ quy định và đâyng góp lớn vào Ngân sách nhà nước trong nhiều năm qua, năm 2016, HEINEKEN Việt Nam 1 lần nữa

Ông Trịnh Văn Quyết: “Thời gian sẽ là câu trả lời công bằng nhất cho tất cả”
Kết quả kinh doanh của FPT sẽ thay đổi ra sao sau khi thoái vốn FPT Trading và FPT Shop?
Đi lên trong sự nghi ngờ, chuỗi Bách Hóa Xanh đạt tăng trưởng ấn tượng trong quý 2/2017

Luôn nằm trong top những công ty tuân thủ quy định và đâyng góp lớn vào Ngân sách nhà nước trong nhiều năm qua, năm 2016, HEINEKEN Việt Nam 1 lần nữa khẳng định vai trò quan trọng của phát triển bền vững khi đã đâyng góp 0.75% vào GDP Việt Nam.

Trong suốt hơn 25 năm, phát triển bền vững luôn được hợp nhất có làm việc kinh doanh của HEINEKEN Việt Nam. Hoạt động này được thực hiện xuyên suốt từ những bộ phận, phòng ban trong công ty đến trọn vẹn những đối tác liên quan trong chuỗi cung ứng.

Từ đây, thúc đẩy những nỗ lực liên quan đến môi trường và sử dụng nguồn nguyên liệu có trách nhiệm ở những nhà máy, chia sẻ những sáng kiến và nhữngh làm tốt nhất giữa những nhà máy để triển khai nhân rộng.

Tuân thủ những nguyên tắc của cơ quan thẩm quyền, HEINEKEN Việt Nam đã nộp ngân sách 20,6 ngàn tỷ đồng tương đương 2% tổng lương thuế hàng năm của chính phủ. Với chiến lược “sử dụng nguồn cung ứng địa phương bất cứ khi nào có thể”, HEINEKEN Việt Nam đã đâyng góp đến 33,5 ngàn tỷ đồng cho nền kinh tế Việt Nam trong năm 2016.

Khoản đâyng góp này đến từ diện tích làm việc của công ty, cùng có sự hợp tác nghiêm ngặt có những đối tác và những bên liên quan trong trọn vẹn chuỗi cung ứng. Theo đây, HEINEKEN Việt Nam đã tạo ra gần 190.000 việc làm trực tiếp và gián tiếp ở Việt Nam, đâyng góp 0,75% tổng GDP cả nước.

Bên cạnh đây, việc hướng đến nấu bia bằng 100% năng lượng tái tạo cũng đang tạo ra những tác động tích cực không chỉ đối có môi trường mà đối có nền kinh tế của địa phương. HEINEKEN Việt Nam đã trực tiếp thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp năng lượng tái tạo, mà cụ thể là năng lượng sinh khối, khi bắt đầu công đoạn thu mua năng lượng sinh khối từ những nhà máy địa phương cho việc nấu bia của mình.

Qua đây, đã tạo thêm nhiều việc khiến cho người dân địa phương cũng như giúp những hộ nông dân có thêm lương từ việc phân phối vỏ trấu cho những nhà máy sản xuất năng lượng sinh khối này.

Với toàn bộ những làm việc trong chiến lược phát triển bền vững, HEINEKEN Việt nam đã giảm 38% lượng khí thải CO2 so có năm 2015 và giảm đến 46% lượng nước sử dụng so có năm 2008. Và trọn vẹn lượng nước thải ra môi trường đạt nguyên tắc chất lượng hoặc vượt quy định hiện hành. Bên cạnh đây, 99% phụ phẩm và phế phẩm trong sản xuất được tái sử dụng hoặc tái chế.

Ngoài ra, trong hành trình phát triển bền vững “Vì 1 Việt Nam tốt đẹp hơn”, HEINEKEN Việt Nam luôn cam đoan đồng hành và hỗ trợ cùng đồng trong hai lĩnh vực ưu tiên là Môi trường và Giáo dục. Trong đây, chương trình “Một Phút Tiết Kiệm, Triệu Niềm Vui” đã đi đến năm thứ năm nhằm tạo điều kiện để người dân có nước sạch sử dụng ở những vùng sâu vùng xa đang thiếu nước sạch.

Đến nay đã có 14 công trình nước sạch cho cùng đồng, 186 phần học bổng cho sinh viên ngành môi trường, có tổng giá trị là 1,93 tỷ đồng và tài trợ cho 20 đề tài tìm hiểu khoa học về nguồn nước, có tổng giá trị là 2,28 tỷ đồng. Trong năm 2016, đã có 576.000 lít nước sạch từ những nhà máy cấp nước địa phương đến cho 2.500 hộ chịu ảnh hưởng của đợt hạn hán cao điểm ở những tỉnh, qua đây giúp cải thiện sinh hoạt mỗi ngày của người dân.

Với những thành tựu đây, HEINEKEN Việt Nam không chỉ được yêu thích bởi sản phẩm chất lượng, những làm việc vui chơi cho người tiêu dùng; vượt qua khỏi sắc xanh đặc trưng của thương hiệu là những làm việc vì cùng đồng, vì môi trường, và vì chính những con người trong trọn vẹn chuỗi giá trị.

Vừa qua, đoạn video ngắn “Hơn cả sắc Xanh” nói về hành trình “Vì 1 Việt Nam tốt đẹp hơn” của HEINEKEN Việt Nam đã liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội, điều đây chứng tỏ chủ đề phát triển bền vững càng ngày càng được cùng đồng quan tâm hơn.

Hiện nay, HEINEKEN Việt Nam đang hoạt động có 6 nhà máy, sản xuất và phân phối những loại bia ở Việt Nam, như Heineken, Tiger, Desperados, Larue, Strongbow, Affligem.

Bạn đang xem chuyên mục Doanh Nghiep của C2pleikan.edu.vn

Tìm hiểu thêm https://giakhanhland.vn/ky-nang-sale/

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0