Pepsi – 125 năm vững một chất lượng

my-portfolio

125 năm được yêu thích trên toàn địa cầu, Pepsi không chỉ là 1 thức uống giải khát mà còn là 1 phong một vàih sống mà ở đó, luôn có một vài trải nghi

VCSC: “Vinamilk thâu tóm phần lớn thị phần của thị trường sữa trong 6 tháng đầu năm”
LNST 6 tháng đầu năm 2017 của Hapaco bất ngờ giảm một nửa so với cùng kỳ
Nổi tiếng với máy khoan và đồ bếp nhưng Bosch lại đối tác quan trọng hàng đầu của Vinfast về công nghệ ô tô

125 năm được yêu thích trên toàn địa cầu, Pepsi không chỉ là 1 thức uống giải khát mà còn là 1 phong một vàih sống mà ở đó, luôn có một vài trải nghiệm để giới trẻ được “Sống trẻ từng giây”.

Trong suốt hành trình phát triển, nhãn hiệu Pepsi được ra đời là kết quả của quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng và được sản xuất trên quy trình tiên tiến, cung cấp chặt chẽ một vài nguyên tắc của Tập đoàn PepsiCo (Hoa Kì). Có thể nói, để trở thành 1 trong một vài thương hiệu dẫn đầu ngành hàng giải khát như GĐ này – Pepsi đã phải kiên nhẫn giữ vững 1 cam đoan chất lượng vì sự an toàn của người tiêu dùng sau chặng các con phố dài 125 năm trên toàn địa cầu cũng như 23 năm ở Việt Nam.

Có mặt ở Việt Nam từ một vài ngày đầu khi Mỹ bỏ cấm vận có Việt Nam năm 1994, Pepsi đã khai phá và trở thành 1 trong một vài sản phẩm luôn được người tiêu dùng Việt yêu thích và chọn lọc từ khi bấy giờ. Trong suốt hơn 23 năm qua, sự yêu thích đó chưa bao giờ giảm nhiệt bởi khách hàng hiểu được, khi cầm 1 sản phẩm Pepsi trên tay; đó không chỉ là 1 thức uống giải khát đơn thuần mà là sự chọn lọc tinh tế có đến 1 cảm giác sảng khoái có hương vị đậm đà khó quên. Ngoài ra, Pepsi còn là thức uống được tạo ra để khách hàng tỏa sáng ngay từ lần uống Thứ nhất bởi phong một vàih trẻ trung và năng động.

Ngay sau khi Việt Nam mở cửa có một vài sản phẩm quốc tế, ngày 4/2/1994, một vài chai nước ngọt Pepsi Thứ nhất đã được trao tay đến người tiêu dùng Việt. Đó không chỉ là 1 lời chào mà còn biểu hiện sự tự hào khi có thể có đến cho người tiêu dùng Việt một vài sản phẩm có chất lượng quốc tế.

Khó khăn không ngoại trừ ai thế nên một vài ngày bắt đầu luôn là một vài chặng các con phố vất vả, gian khổ nhất. Dù chỉ bắt đầu có chỉ 100 cán bộ nhân viên và 1 nhà máy ở Hóc Môn, nhưng Suntory PepsiCo lại dám có trong mình 1 hoài bão cực kỳ to lớn – trở thành Công ty dẫn đầu phân khúc nước giải khát ở Việt Nam

Mô hình quảng cáo lon Pepsi Thứ nhất ở Việt Nam được đặt ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Mô hình quảng cáo lon Pepsi Thứ nhất ở Việt Nam được đặt ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Nhớ lại GĐ đó, 1 trong số một vài thành viên đã từng gắn bó có doanh nghiệp trên 20 năm chia sẻ: “Tôi chẳng thể quên được gặp khó trong một vài ngày đầu khi đội ngũ phân phối hàng phải đi tìm kiếm phân khúc trên từng km, anh em đã phải tản bộ bê từng két nước ngọt đi phân phối dọc trên một vài tuyến các con phố dài, dù phải đổ nhiều mồ hôi, công sức, vất vả lắm nhưng cũng vui lắm, cái mình có lại không phải cho mỗi chính bản thân mình mà cho một vài thành viên khác trong doanh nghiệp, cho gia đình, xã hội”.

Cũng nhờ một vài nỗ lực mà trong suốt 23 năm qua, Pepsi đã, đang và luôn là 1 trong một vài thức uống được yêu thích trong giới trẻ từ mùi vị, cảm giác sảng khoái cho tới một vài trải nghiệm thú vị do nhãn hàng có lại. Với Slogan “Sống trẻ từng giây”; vô vàn một vài vận hành quốc tế từ Pepsi đã được Việt Hóa để có đến một vài trải nghiệm thú vị cho một vài khách hàng trẻ năng động 1 một vàih gần gũi hơn.

Nhắc đến một vài trải nghiệm mà Pepsi có đến cho giới trẻ, Thứ nhất phải kể đến việc đưa hình ảnh thương hiệu gắn liền có âm nhạc, 1 chiến lược khéo léo giúp Pepsi lấy được lòng một vài khách hàng trẻ có chung niềm đam mê ca hát. Khởi đầu sự gắn kết này phải kể đến vô vàn một vài ngôi sao VPop nức lòng giới trẻ như: Mỹ Tâm, Đông Nhi, Isaac, nhóm 365… Gần đó nhất, có tinh thần “Thích thì hát, sống trẻ từng giây” Pepsi đã truyền cảm hứng và khích lệ hơn 200,000 khách hàng trẻ biểu hiện đam mê thông qua cuộc thi cover “Và tôi hát”.

Mẫu quảng cáo cho chiến dịch “Uống Pepsi, nói khác đi” ở Việt Nam có một vài Pepsimoji đặc trưng như tô phở, phân phốih mì, gỏi cuốn… khiến cho giới trẻ thích thú.
Mẫu quảng cáo cho chiến dịch “Uống Pepsi, nói khác đi” ở Việt Nam có một vài Pepsimoji đặc trưng như tô phở, phân phốih mì, gỏi cuốn… khiến cho giới trẻ thích thú.

Luôn đột phá và tạo ra một vài xu hướng mới, chiến dịch “Pepsimoji” có vô vàn một vài emoji cực kì thú vị thay lời nói. Đây là 1 chiến dịch nhận được rất nhiều chấp nhận của một vài khách hàng trẻ vì không chỉ là một vài cảm xúc dễ thương mà một vài biểu tượng này còn được Việt hóa có tô phở, phân phốih mì … một vài biểu tượng gần gũi có giới trẻ Việt Nam.

Nối tiếp chuỗi chương trình “phá đảo” địa cầu trẻ, Pepsi tiếp tục có đến tủ đá Pepsi khổng lồ ở vô vàn một vài vị trí công cùng, xua tan cái nóng điên đảo của mùa hè. Không chỉ là 1 trải nghiệm chưa từng có, một vài Pepsi-ers còn phải tung một vài tuyệt chiêu cực đỉnh từ thổi, tạt nước hay dùng răng “cạp” đá để làm tan băng và giành lấy cho mình một vài lon Pepsi mát lạnh. Nghĩ cũng đáng thôi vì ai mà lại chối từ được cảm giác “đã đến từng tế bào” mà Pepsi có lại. Để xem thêm về chương trình truy cập vào link: https://www.facebook.com/Pepsivietnam/videos/1121914707940864/

125 năm trên địa cầu và 23 năm ở Việt Nam; 1 hành trình dài vững 1 chất lượng quốc tế cùng có một vài vận hành dẫn đầu xu hướng, một vài trải nghiệm thú vị; Pepsi đã, đang và luôn là 1 trong một vài sản phẩm được yêu thích nhất bởi giới trẻ.

Sản phẩm nước giải khát Pepsi sau chặng các con phố dài 125 năm vẫn giữ vững 1 niềm tin về chất lượng cho người tiêu dùng bởi cung cấp đầy đủ một vài đề nghị của Tập đoàn PepsiCo (Hoa kỳ) cũng như một vài quy chuẩn về Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm ở Việt Nam. Luôn tự hào là sản phẩm chất lượng quốc tế, Pepsi không chỉ là 1 trong một vài loại thức uống được yêu thích mà còn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ thông qua một vài trải nghiệm thú vị trên nhiều phương diện cũng như một vài vận hành vì cùng đồng.

Xem thêm tài liệu ở: https://www.facebook.com/Pepsivietnam/.

Bạn đang xem chuyên mục Doanh Nghiep của C2pleikan.edu.vn

Tìm hiểu thêm https://giakhanhland.vn/ky-nang-sale/

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0