Những mẫu xe khiến nhiều người phát thèm

my-portfolio

Trong một tuyên bố, Hiệp hội các nhà sản xuất và kinh doanh ôtô Anh (SMMT) cho biết, doanh số xe mới bán ra tại Anh trong năm 2011 đã giảm 4,4% so với

Lexus RX350L lần đầu xuất hiện tại Việt Nam
Dự án Masteri An Phú cảnh quan đẹp thanh bình không gian thiên nhiên
Những căn hộ ở dự án Condotel AB Central Square xa hoa như thế nào?
Trong một tuyên bố, Hiệp hội các nhà sản xuất và kinh doanh ôtô Anh (SMMT) cho biết, doanh số xe mới bán ra tại Anh trong năm 2011 đã giảm 4,4% so với năm 2010.

Cụ thể, chỉ có gần 1,95 triệu chiếc xe mới được đăng ký trong ng xe Ford Ecosport tại Đà Nẵng gió tốt troăm 2011 so với con số hơn 2 triệu chiếc trong năm 2010.

Chỉ tính riêng trong tháng 12/2011, doanh số xe bán ra tại Anh đạt 119.188 chiếc, giảm 3,7% so với cùng kỳ năm trước đó.

Chủ tịch SMMT Paul Everitt cho hay: “Năm 2011 là một năm thách thức đối với ngành công nghiệp ôtô Anh.”

Ngoài ra, ông còn cảnh báo về tác động của sự tăng trưởng kinh tế ảm đạm trong bối cảnh cuộc khủng hoảng nợ công của khu vực sử dụng đồng tiền chung châu Âu vẫn còn bất định.

Ông nhận định: “Sự tăng trưởng kinh tế kém sẽ khiến cho tình hình kinh doanh trong năm 2012 càng khó khăn hơn. Lòng tin của doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ là chìa khóa cho một năm thành công vì thế, điều quan trọng là chính phủ Anh phải đưa ra được chiến lược phát triển của mình và giúp giải quyết được tình trạng bất ổn trong khu vực sử dụng đồng tiền chung châu Âu.”

Sở dĩ doanh số xe bán ra trong năm 2010 ở Anh cao là nhờ cơ chế trợ giá cho những người đang có xe sử dụng 10 năm rồi để họ mua xe mới. Cơ chế này được chính phủ do Công đảng ban hành hồi tháng 5/2009, song nó đã hết hạn vào tháng 3/2010./.

Xe bọc thép trợ chiến đa năng Renault Sherpa 3 là phiên bản nâng cấp của Sherpa 2 do hãng Renault của Pháp chế tạo. Renault có thể so sánh với xe trợ chiến Humvee của quân đội Mỹ nhưng nó có ưu thế là to, nặng hơn.

Theo phân loại của các dòng xe quân sự, Renault Sherpa 3 được liệt vào loại xe tải trợ chiến đa năng bởi nó ngoại hình khá “khủng” với nhiều phiên bản có thể lắp đặt các loại vũ khí bộ binh, phòng không và chống tăng khác nhau. Renault Sherpa 3 được sản xuất lần đầu tiên năm 2007.

Renault Sherpa 3 thích hợp khi được triển khai trên các địa hình như sa mạc, khô nóng như tại khu vực Trung Đông, Bắc Phi.

Khám phá bọc thép trợ chiến Renault Sherpa của Pháp

Renault Sherpa 3 có thể vận chuyển số Ford Focus tại Đà Nẵng người, hàng, vũ khí trang bị nặng khoảng 4,1 tấn, đồng thời có thể kéo theo một thiết bị rơ móc nặng khoảng 3,5 tấn.

Khám phá bọc thép trợ chiến Renault Sherpa của Pháp

Khám phá bọc thép trợ chiến Renault Sherpa của Pháp

Khám phá bọc thép trợ chiến Renault Sherpa của Pháp

Khám phá bọc thép trợ chiến Renault Sherpa của Pháp

Khám phá bọc thép trợ chiến Renault Sherpa của Pháp

Khám phá bọc thép trợ chiến Renault Sherpa của Pháp

Khám phá bọc thép trợ chiến Renault Sherpa của Pháp

Niềm đam mê facebook được nhiều chủ xe trên thế giới bày tỏ mộ

Thương hiệu xe Audi của hãng sản xuất xe hơi nổi tiếng Volkswagen, ngày 6/1 công bố Trung Quốc đã vượt xa thị trường nội địa Đức, vươn lên trở thành thị trường lớn nhất của dòng xe hạng sang này.

Theo thống kê từ Audi, trong năm 2011, hãng này đã phân phối thành công tổng số 313.036 xe sang thị trường đông dân nhất thế giới này, bao gồm Hong Kong, tăng tới 37%. Trong số đó có hơn 80% xe, tương đương với 252.000 chiếc đựơc sản xuất tại các công ty liên doanh của Audi và Trung Quốc tại thành phố công nghiệp Chang chun, miền Đông Bắc nước này.

Ông Peter Schwarzenbauer, Giám đốc phân phối và tiếp thị của Audi cho biết : “Số lượng xe xuất sang thị trường Trung Quốc vượt xa dự đoán của chúng tôi. Các dòng xe cao cấp của Audi đang phát triển vượt bậc tại thị trường này và trong tương lai chúng tôi sẽ đẩy mạnh hợp tác hơn nữa.”

Hiện, dòng xe hảo hạng Q7 và A8L của Audi cũng đang thống lĩnh thị trường Trung Quốc, với doanh số bán hàng của Q7 là 19.036 chiếc, tăng trưởng 70% và của A8L là 12.425 chiếc, tăng trưởng theo năm là 153%.

Để hoàn thành mục tiêu vượt qua BMW và Mercedes –Benz của Daimler trở thành nhãn hiệu xe sang lớn nhất thế giới vào năm 2015, Audi phải trông cậy vào thị trường Trung Quốc. Theo kết quả thăm dò mới nhất do tổ chức J.D Power tiến hành, Audi đã thực sự vượt qua 2 đối thủ đáng gờm trên và đứng đầu danh sách phân phối xe hạng sang tại thị trường tiềm năng này.

Với xu thế “hợp tác cùng có lợi,” điều này đồng thời cũng cố thêm cơ hội có một không hai cho Trung Quốc sớm soán ngôi Đức, trở thành thị trường xe hơi lớn thứ 2 thế giới, chỉ sau Đại lý xe Ford tại Đà Nẵng Mỹ.

Với những dấu hiệu suy thoái của nền kinh tế châu Âu vào nửa đầu năm 2012, dưới tác động của “căn bệnh” nợ công sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới tâm lý mua sắm của người tiêu dùng, là thị trường xe sang lớn nhất châu Âu – Đức có nguy cơ sẽ dậm chân tại chỗ trong năm tới. Trong khi đó, nhu cầu tậu xe hạng sang tại thị trường Trung Quốc lại không hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”./.

t cách nồng nhiệt.

Chùm ảnh: Xe cũng “nghiện” facebook

Chùm ảnh: Xe cũng “nghiện” facebook

Chùm ảnh: Xe cũng “nghiện” facebook

Chùm ảnh: Xe cũng “nghiện” facebook

Chùm ảnh: Xe cũng “nghiện” facebook

Chùm ảnh: Xe cũng “nghiện” facebook

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: