Mì tôm Miliket báo lãi quý 2/2017 gấp đôi cùng kỳ năm trước

my-portfolio

Năm 2017, Colusa Miliket đặt kế hoạch doanh thu thuần 575 tỷ đồng; Lợi nhuận sau thuế 22,4 tỷ đồng và cổ tức 25%. Với kết quả thực hiện trong GĐ vừa

Sự bùng nổ các cửa hàng siêu nhỏ của Vinmart+ đang khiến đại gia chuỗi tiện lợi Nhật Bản sợ hãi
Chinh Phục Đỉnh Everest: Vượt Qua Hành Trình Hoang Sơ Nhất Thế Giới
Giảm giá sâu vẫn lời to, các hãng ô tô đã sống trên mồ hôi nước mắt người Việt bao năm qua ra sao?

Năm 2017, Colusa Miliket đặt kế hoạch doanh thu thuần 575 tỷ đồng; Lợi nhuận sau thuế 22,4 tỷ đồng và cổ tức 25%. Với kết quả thực hiện trong GĐ vừa qua, doanh nghiệp đã đã đi vào hoạt động 44% kế hoạch doanh thu và 49% kế hoạch lợi nhuận đề ra.

CTCP Lương thực miền nam Colusa Miliket (Mã CK: CMN) ra mắt báo cáo KQKD quý 2/2017 có doanh thu thuần đạt 129,23 tỷ đồng – tăng 30%; Lợi nhuận sau thuế đạt 6,01 tỷ đồng – tăng hơn 2 lần so có cộng kỳ năm trước.

Lũy kế 6 tháng đầu năm, Colusa Miliket đạt doanh thu thuần 255 tỷ đồng – tăng 22%; Lợi nhuận sau thuế 10,95 tỷ đồng – tăng 37% so có cộng kỳ 2016.

Năm 2017, Colusa Miliket đặt kế hoạch doanh thu thuần 575 tỷ đồng; Lợi nhuận sau thuế 22,4 tỷ đồng và cổ tức 25%. Với kết quả thực hiện trong GĐ vừa qua, doanh nghiệp đã đã đi vào hoạt động 44% kế hoạch doanh thu và 49% kế hoạch lợi nhuận đề ra.

Kết thúc phiên chuyển nhượng 18/8, cổ phiếu CMN chuyển nhượng ở mức giá 37.700 đồng, tăng 46% so có giá chào sàn. Tại mức giá này, vốn hóa phân khúc Colusa Miliket đạt 181 tỷ đồng.

Hiện ở, Colusa Miliket có 4 cổ đông lớn nắm giữ tổng cộng 80,51% vốn điều lệ doanh nghiệp, trong đây Tổng doanh nghiệp Lương thực Miền Nam (VNF2 – Vinafood 2) là cổ đông lớn nhất có 30,72% vốn, Tổng doanh nghiệp Thuốc là Việt Nam Vinataba cũng có 20,41% vốn.

Các sản phẩm chính của doanh nghiệp bao gồm những loại mì ăn liền, thực phẩm ăn liền chế biến từ gạo như phở, bún, hủ tíu…Hiện Colusa Miliket đang đâyng trụ sở và nhà máy ở khi đất 20.000m2 ở quận Thủ Đức. Công ty được biết đến có 2 thương hiệu quen thuộc Colusa và Miliket. Sản phẩm doanh nghiệp hiện chiếm dao động 4% thị phần mì gói Việt Nam.

Chi tiết báo cáo

Bạn đang xem chuyên mục Doanh Nghiep của C2pleikan.edu.vn

Tìm hiểu thêm https://giakhanhland.vn/ky-nang-sale/

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0