Hà Đăng Hùng: CEO trẻ của 7figures Group Network và tham vọng đối với digital marketing

my-portfolio

Nhận thấy được tiềm năng lớn từ sân chơi digital marketing ở Việt Nam, anh Hà Đăng Hùng luôn không ngừng cùng đội ngũ một vài marketers trẻ và đầy nh

PJICO hoàn tất bán cổ phần cho Samsung Fire and Marine Insurance Co., LTD, thu về 533 tỷ đồng
Chủ tịch FPT Software khoe xe tự lái “made in Vietnam”
Hội nghị xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản: Tháng này Chính phủ Việt Nam sẽ công bố danh mục 300 DN chuẩn bị thoái vốn

Nhận thấy được tiềm năng lớn từ sân chơi digital marketing ở Việt Nam, anh Hà Đăng Hùng luôn không ngừng cùng đội ngũ một vài marketers trẻ và đầy nhiệt huyết của mình ở 7figures nỗ lực phát triển và đem đến một vài dịch vụ cũng như chọn lọc tốt nhất dành cho cả Advertisers và Publishers.

Từ 1 Affiliate marketer thành công cho đến người thi công hoài bão của riêng mình cùng 7figures Group Network

Tuy chỉ làm việc và trải nghiệm trong thời gian ngắn ở Vatgia.com nhưng anh Hà Đăng Hùng đã tích lũy cho mình thêm nhiều bí kíp về thương mại điện tử. Sau đây, anh Hà Đăng Hùng khởi nghiệp có tư một vàih là 1 Affiliate tự do có số vốn tích cóp được từ thời gian làm việc trước đây vỏn vẹn 500USD. Từ thời điểm đây cho đến nay, anh có bí kíp làm việc có digital marketing đã được 5 năm và đã đạt được một vài thành công nhất định.

Trong suốt thời gian đây, anh Hà Đăng Hùng cùng cùng sự của mình luôn ứng dụng 1 triết lý marketing chặt chẽ để tiếp cận Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết), rồi từ đây tạo ra nguồn doanh thu. Với bí kíp thực ở và tham vọng của chính bản thân, anh Hà Đăng Hùng đã thành lập nên 7figures Group Network.

7figures Group Network ra đời có chiến lược kinh doanh đột phá, mới mẻ

Đến có 7figures, ưu tiên danh tiếng của công ty là giúp một vài Publishers thời cơ phát triển và biến việc kiếm tiền phát triển thành tiện lợi hơn, đồng thời cung cấp lượng traffic tốt cho một vài Advertisers. Với đội ngũ giàu bí kíp chuyên môn về lĩnh vực marketing, Publishers, 7figures luôn nỗ lực nhằm có đến sự phục vụ chất lượng, lợi nhuận cho Advertisers và Publishers

Với chiến lược kinh doanh rõ nét cùng tầm nhìn mới mẻ, 7figures Group Network hy vọng sẽ là affiliate network xứng tầm trong tương lai.
Với chiến lược kinh doanh rõ nét cùng tầm nhìn mới mẻ, 7figures Group Network hy vọng sẽ là affiliate network xứng tầm trong tương lai.

Bên cạnh đây, 7figures Group Network còn thi công sẵn 1 trang phân phối hàng chi tiết cụ thể cho từng sản phẩm độc quyền. Tất cả một vài offers và sản phẩm của 7figures là sản phẩm chất lượng từ một vài bên sản xuất và quảng cáo, chắc chắn không vi phạm và được một vài nguồn traffic lớn như Facebook và Google khuyến khích. Việc này tạo điều kiện thuận lợi cho một vài Publishers tập trung vào việc sáng tạo và tối ưu lưu lượng traffic của mình.

“Thị trường digital marketing Việt Nam rất rộng lớn, không chỉ dành cho 1 cá nhân hay công ty riêng lẻ nào”

Anh Hùng cũng cho rằng phân khúc digital marketing giai đoạn này ở Việt Nam có tốc độ phát triển nhanh do số lượng người dùng internet tăng chóng mặt cả về số lượng và lứa tuổi. Mỗi 1 lứa tuổi lại có hành vi đặc biệt đối có internet không giống nhau, thậm chí giữa một vài đô thị phát triển và một vài đô thị ít phát triển hơn cũng khác nhau, điều này tạo ra sự phong phú về một vài đối tượng khách hàng mà digital marketing có thể khai thác. Nhìn chung, phân khúc giai đoạn này vẫn còn thiếu một vài đơn vị cung cấp một vài nền móng kết nối một vài mô hình digital marketing, khiến cho việc triển khai một vài chiến dịch digital marketing đánh vào đối tượng và hành vi cụ thể thiếu đi tính đồng bộ.

Với bí kíp của chính bản thân anh tin rằng tâm lý và hành vi tiêu dùng của người Việt Nam có 1 số điểm khác biệt đặc biệt, sự tin tưởng hay nghi ngờ của đa số tới một vài chiến dịch chạy trên internet vẫn là 1 dấu hỏi lớn. Vì thế, vẫn còn rất nhiều tiềm năng và thời cơ cho một vài cá nhân và công ty phát triển và sáng tạo, nếu họ thực sự muốn tham dự phân khúc digital marketing rộng lớn này.

Tham gia sự kiện lớn về digital ở Việt Nam – ADdays diễn ra vào 2 ngày (19-20/8) vừa qua, anh Hà Đăng Hùng là 1 trong một vài diễn giả gây ấn tượng có một vài kiến thức về e-commerce, digital marketing bằng bài thuyết trình How to Scale Affiliate Campaigns on Any Traffic Source (tạm dịch: Làm thế nào để diện tích hóa chiến dịch tiếp thị liên kết thích hợp có mọi lưu lượng truy cập). Theo anh, một vài sự kiện và sân chơi được tổ chức chuyên nghiệp như ADdays nên được nhân rộng trong tương lai để một vài khách hàng trẻ có thời cơ thảo luận và học tập.

Cũng theo anh Hùng, ngoài việc nâng cao số lượng một vài sự kiện và sân chơi như ADdays, một vài nhà tổ chức cũng phân bổ hoá chủ đề và đối tượng tham dự rõ ràng hơn, nhằm giúp sự kiện tiếp cận được nhiều hơn một vài người thực sự quan tâm.

Bạn đang xem chuyên mục Doanh Nghiep của C2pleikan.edu.vn

Tìm hiểu thêm https://giakhanhland.vn/ky-nang-sale/

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0