Focus và Fiesta đồng loạt giảm giá

Focus và Fiesta đồng loạt giảm giá

my-portfolio

Trong khi những mẫu xe đình đám của Ford như Ford Ranger Đà Nẵng, Ford Explorer và Ford Everest đang đau đầu vì không thể nhập khẩu được vào Việt Nam.

So sánh các phiên bản của Kona
Tầm quan trọng của máy bơm nước trục ngang ly tâm như thế nào?
CRV mới chuẩn bị ra mắt Châu Âu

Trong khi những mẫu xe đình đám của Ford như Ford Ranger Đà Nẵng, Ford Explorer và Ford Everest đang đau đầu vì không thể nhập khẩu được vào Việt Nam. Thị những mẫu xe Focus và Fiesta đang có sự giảm giá mạnh

Focus và Fiesta đồng loạt giảm giá

Đây không phải là điều chính giá bán lẻ mà là đợt khuyến mại, giảm giá từ Ford Việt Nam. Theo đó, hai mẫu xe Ford Fiesta, Focus được giảm giá trong đợt này. Tuy nhiên, mức giảm giá tùy thuộc vào từng phiên bản.

Có 3 phiên bản Fiesta được giảm giá 15 – 30 triệu đồng trong đợt này. Cụ thể, Fiesta 1.5LSport 5 cửa AT và Fiesta 1.5L Titanium 4 cửa AT giảm giá 15 triệu đồng. Trong khi đó phiên bản Fiesta 1.0L Sport AT được giảm giá tới 30 triệu đồng.

Ford Focus cũng được giảm giá 20 triệu đồng đối với hai phiên bản Focus Trend 4 cửa và 5 cửa. Như vậy, giá bán của Focus Trend mới 1.5L hiện ở mức 626 triệu đồng.

Loại xe

Giá niêm yết (Triệu đồng)

Khuyến mại

(Triệu đồng)

Fiesta 1.5LSport 5 cửa AT

564

15

Fiesta 1.5L Titanium 4 cửa AT

560

15

Fiesta 1.0L Sport AT

616

30

Focus Trend mới 1.5L EcoBoost 4 cửa

626

20

Focus Trend mới 1.5L EcoBoost 5 cửa

626

20

Những mẫu xe khác cũng giá dễ chịu hơn

Xe Ford Ecosport Ambiente 1.5 MT giá 545 triệu đồng

Nhà phân phối Ford Việt Nam vừa giới thiệu tới khách hàng trong nước phiên bản xe giá rẻ Ambiente 1.5 MT của mẫu xe “ế” Ford EcoSport. Mẫu xe này cũng đang được Ford Đà Nẵng bán với giá 545 triệu đồng.

So với các phiên bản khác, mẫu xe giá rẻ Ford EcoSport Ambiente 1.5 MT bị hãng mạnh tay “lược bỏ” khá  nhiều chi tiết trên xe. Cụm đèn pha sử dụng bóng halogen thay vì dạng LED, bộ lưới tản nhiệt chỉ là những thanh nhựa màu đen,… Ở bên trong, ghế ngồi chỉ bọc vải nỉ, chỉnh cơ 6 hướng, điều hòa chỉnh cơ. Đặc biệt cửa sổ trời, cảm biến đèn và gạt mưa cũng không được trang bị trên phiên bản Ambiente.

Xe vẫn sử dụng khối động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng (I3), dung tích 1.5L (Duratec 1.5L Ti-VCT), sản sinh ra công suất 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 151Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số sàn 6 cấp.

Hyundai Thành Công tung Accent 1.4 MT giá rẻ từ 425 triệu đồng

Ở phân khúc xe bình dân, Hyundai Thành Công cũng giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước phiên bản giá rẻ Accent 1.4 MT kèm mức giá bán hấp dẫn 425 triệu đồng.

Các chi tiết bị “lược bỏ” như cụm đèn pha haloghen thay vì dạng LED, đồng thời không được tích hợp đèn hỗ trợ hay đèn chóe phản xạ. Đặc biệt, bộ mâm trên phiên bản Hyundai Accent 1.4 MT giá rẻ làm bằng thép có kích thước 15 inch.

Ở bên trong, ghế ngồi chỉ bọc nỉ, chỉnh cơ, đầu CD, điều hòa chỉnh tay, không có chế độ ga tự động, không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử hay camera lùi… đồng thời cũng chỉ có duy nhất 1 túi khí an toàn.

“Em út” Mercedes-Benz GLC 200 chỉ 1,684 tỷ đồng

Không chỉ phân khúc bình dân có phiên bản giá rẻ, dòng xe hạng sang Mercedes-Benz cũng không bỏ lỡ khi giới thiệu mẫu xe GLC 200, kèm giá bán từ 1,684 tỷ đồng.

Để giảm giá tiền, nhiều trang bị trên xe bị hãng lược bỏ như gói trang bị AMG, đèn pha trên xe là loại Full LED chứ không phải là loại đèn pha LED thông minh (Intelligent Light System) như trên GLC 250 và 300 4Matic. Bộ mâm dạng 5 chấu rút xuống còn kích thước 18 inch.

Chưa hết, dàn âm thanh giải trí Burmester không thấy xuất hiện hay cửa sổ trời panorama, camera toàn cảnh và mở cửa không cần chìa cũng bị cắt giảm.

Về hệ truyền động, Mercedes-Benz GLC 200 được trang bị động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh, kết hợp cùng hộp số tự động tự động 9 cấp và hệ dẫn động bánh sau thay vì dẫn động 4 bánh 4Matic nổi tiếng của hãng.

Ngoài ra, nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu rõ hơn về giá xe Ford Đà Nẵng, quý khách có thể tham khảo tại đây.

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0