Dược Hậu Giang – Gần nửa thế kỷ nâng cao sức khỏe con người

my-portfolio

Gần nửa thế kỷ qua, DHG không ngừng thực hiện sứ mệnh nâng cao sức khỏe con người có trái tim chân thành, nghĩa tình, góp phần tác động sâu sắc đến ý

Gấp rút cải thiện tình hình tài chính, HAGL Agrico sẽ phát hành riêng lẻ 149,7 triệu cổ phiếu – gấp 3 lần phương án cũ
Sự bùng nổ các cửa hàng siêu nhỏ của Vinmart+ đang khiến đại gia chuỗi tiện lợi Nhật Bản sợ hãi
Chiến thuật định giá của 3 ông lớn thời trang nhanh Zara, H&M và Uniqlo: Có phải ai cũng thích bán đồ rẻ?

Gần nửa thế kỷ qua, DHG không ngừng thực hiện sứ mệnh nâng cao sức khỏe con người có trái tim chân thành, nghĩa tình, góp phần tác động sâu sắc đến ý thức của cộng đồng trong việc chung tay chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, cộng lan tỏa 1 số giá trị tốt đẹp để cộng phát triển và thi công 1 cuộc sống khỏe đẹp hơn.

Hành trình chăm sóc sức khỏe con người

Nói về dấu ấn cộng đồng trong các năm qua, phải kể đến các làm việc Quỹ Bảo trợ bệnh nhân nghèo DHG (thành lập năm 2002). Đến ngày 02/9, ngày DHG kỷ niệm thành lập Công ty thì làm việc Đi bộ và Lễ mổ heo quyên góp Cho “Quỹ bảo trợ bệnh nhân nghèo” lại được tổ chức và trở thành làm việc thường niên có CB.CNV DHG.

Mười lăm năm qua, làm việc này luôn được duy trì, nhân rộng và lan tỏa đến Quý Khách hàng, nhà đầu tư, đối tác trong và ngoài nước chung tay đóng góp.

Từ nguồn quỹ này, ngoài việc ủng hộ Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang, DHG còn kết hợp có Đội thầy thuốc tình nguyện Sở Y tế TPCT và 1 số tỉnh thành thực hiện 661 chương trình KBPT miễn phí cho hơn 550.000 người dân vùng sâu, vùng xa, bà con vùng bị thiên tai lũ lụt trên khắp mọi miền đất nước cũng như nước khách mua Campuchia, Lào.

Kịp thời hỗ trợ kinh phí mổ tim, trao tặng trực tiếp cho bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo; hỗ trợ CB.CNV và gia đình mắc bệnh nan y, điều trị dài ngày; trao tặng quà tết và trợ giúp nuôi trẻ mồ côi khuyết tật, người già neo đơn…tăng cường 1 số làm việc truyền thông giáo dục sức khỏe, giúp người dân cập nhật kiến thức để có thể tự chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và gia đình.

Vào năm 2008, DHG thành lập “Ngân hàng máu sống” có 500 tình nguyện viên là CB.CNV, góp phần giáo dục và rèn luyện cho thế hệ trẻ biết chia sẻ trách nhiệm có cộng đồng. Hàng năm, các thành viên này tham dự hiến từ 200-300 đơn vị máu, sau 9 năm làm việc (2008 – 2017), có hơn 3.200 đơn vị máu của CB.CNV hiến tặng để cấp cứu, điều trị bệnh nhân.

Bước ngoặt mới của Dược Hậu Giang

Nhìn lại chặng các con phố gần nửa thế kỷ thi công và phát triển, DHG đã đạt được nhiều thành tựu và không ngừng phát triển, liên tục được 1 số tổ chức danh tiếng ghi nhận và vinh danh nhưng có lẽ niềm tự hào lớn nhất của DHG lại đến từ các sản phẩm chất lượng, góp phần nâng cao sức khỏe con người.

Để cải tiến chất lượng chăm sóc khách mua, chắc chắn phát triển cộng thịnh vượng , mới đây, DHG tạo bước đột phá mới và Thứ nhất khi thực hiện áp dụng “DHG cộng thịnh vượng” chỉ dành cho khách mua trên thiết bị di động. Thông qua áp dụng, việc kiểm tra, quản lý doanh số, chi trả, chương trình khuyến mãi tiện lợi và mau chóng. Đặc biệt, khách mua có thể nghiên cứu tài liệu sản phẩm của DHG để giải đáp cho người dùng tốt hơn. Giúp khách mua giảm được thời gian cho công việc để chăm sóc chính bản thân và gia đình.

Bên cạnh 1 số chế độ chính sách bán hàng, lương bổng thưởng, đào tạo chuyên môn, 1 số công trình phúc lợi phục vụ cho CB.CNV thì việc chăm lo cho từng cá nhân và quan tâm đến Cha Mẹ, con em của người lao động thông qua 1 số chương trình Trải nghiệm mùa hè, vu lan báo hiếu, giải đáp chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ CB.CNV,… giúp các người trong mái nhà chung DHG gần gũi, yêu thương nhau hơn.

Gameshow Đặc nhiệm Blouse Trắng ra đời năm 2016 như là 1 bước tiến mới của DHG nhằm góp sức vào việc nâng cao hình ảnh của ngành y tế có cộng đồng, thi công hình ảnh đẹp của người thầy thuốc trong lòng người dân.

Là công ty luôn chú trọng 1 số làm việc có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. DHG sẽ tiếp tục kiến tạo và chia sẻ thêm nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng. Tiếp tục nhân rộng các việc làm ý nghĩa, góp phần cho thương hiệu DHG càng ngày càng nhận được sự tin tưởng của Khách hàng, Nhà đầu tư. Là niềm tự hào của toàn thể CBCNV vì được “sống hết mình, làm việc hết mình” cộng 1 công ty luôn đề cao các giá trị nhân văn cao quý.

Bạn đang xem chuyên mục Doanh Nghiep của C2pleikan.edu.vn

Tìm hiểu thêm https://giakhanhland.vn/ky-nang-sale/

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0