Coca-Cola song hành cùng Việt Nam phát triển bền vững

my-portfolio

Trong hành trình phát triển bền vững ở Việt Nam, Coca-Cola đã thi công danh tiếng và niềm tin không chỉ có chất lượng sản phẩm mà còn ở 1 vài nỗ lực

Xuất khẩu thủy sản Việt Nam tăng tốc vào những tháng cuối năm 2017
Được lòng công chúng khó – thành công từ chiến dịch “Be The Man” của Aristino
Miliket trong cuộc chiến sinh tồn

Trong hành trình phát triển bền vững ở Việt Nam, Coca-Cola đã thi công danh tiếng và niềm tin không chỉ có chất lượng sản phẩm mà còn ở 1 vài nỗ lực không ngừng trong việc thực hiện 1 vài dự án có tính cộng đồng, công ty đã cho thấy mục đích kinh doanh vì lợi nhuận không phải là ưu tiên danh tiếng.

Cam kết phát triển bền vững cộng xã hội của Coca-Cola

Thúc đẩy kinh doanh song hành có nâng cao chất lượng sống của cộng đồng được định nghĩa là chiến lược phát triển bền vững của công ty, giúp hoạch định rõ nét 1 vài bước đi trong tương lai, tận dụng tối đa tiềm lực sẵn có cũng như thi công được sự tín nhiệm của 1 vài cấp chính quyền địa phương và cộng đồng.

Lễ mở bán đã đi vào làm việc gói đầu tư mở rộng 300 triệu USD của Coca-Cola ở Việt Nam GĐ 2013-2016 ở Đà Nẵng đã khẳng định cam đoan phát triển bền vững của công ty. Theo ông Calin Dragan – Chủ tịch Coca-Cola phân khúc ASEAN và Trung Đông chia sẻ: “Với định hướng trở thành nhà đầu tư bền vững, Coca-Cola đã và luôn không ngừng nỗ lực thi công nhiều hơn 1 vài giá trị tăng lên cho làm việc kinh doanh và chất lượng sống của cộng đồng, thông qua 1 vài bước tiến đáng kể về công nghệ xanh trong sản xuất cho toàn bộ 1 vài nhà máy, phong phú hóa sản phẩm như theo đuổi 1 vài chương trình cộng đồng lâu dài”.

Nhân sự kiện này, Coca-Cola cũng chính thức trình làng và đưa vào hoạt động nhà kho mới cộng hệ thống xử lý nước thải được nâng cấp cho nhà máy Đà Nẵng có tổng đầu tư lên đến 5 triệu USD, như cột mốc đánh dấu đã đi vào làm việc gói dự án đầu tư mở rộng 300 triệu USD.

Cụ thể, nhà kho mới được lắp đặt hệ thống đèn LED nhằm tiết kiệm năng lượng; hệ thống kiểm soát xe ra vào xuất nhập hàng tự động. Hệ thống xử lý nước thải được nâng cấp có công suất kiến trúc là 1.000 m3/ngày đêm (có thể nâng cấp lên 1.500 m3/ngày đêm), có công nghệ xử lý vi sinh nước thải bằng biện pháp lọc màng tiên tiến. Công nghệ MBR – Bể lọc sinh học bằng màng chắc chắn chất lượng nước thải thuộc cấp độ A sau khi thải ra môi trường.

Hệ thống xử lý nước thải được nâng cấp có công suất kiến trúc là 1.000 m3/ngày đêm (có thể nâng cấp lên 1.500 m3/ngày đêm).
Hệ thống xử lý nước thải được nâng cấp có công suất kiến trúc là 1.000 m3/ngày đêm (có thể nâng cấp lên 1.500 m3/ngày đêm).

Nổi bật ở sự kiện là lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Coca-Cola và Trường ĐH Công Nghiệp cung cấp 65 hệ thống lọc nước uống cho 1 vài trường học THCS và THPT Tp. Đà Nẵng có giá trị 520.000 USD. Ông Trần Văn Miên, Phó Chủ Tịch UBND Tp. Đà Nẵng cho biết: “Chúng tôi phân tích cao 1 vài cam đoan của Coca-Cola, có gần 20 năm đồng hành cộng đô thị, trong việc thi công 1 vài mục tiêu đầu tư bền vững và dài hạn cả về kinh tế lẫn việc đem lại môi trường sống chất lượng hơn cho cộng đồng. Đó là việc làm đáng ghi nhận và cần tiếp tục phát huy.”

Doanh nghiệp có đến 1 vài giá trị thiết thực cho cộng đồng

Không chỉ dừng lại ở việc cải tiến chất lượng, Coca-Cola luôn đặt 1 vài nhu cầu bức thiết của cộng đồng làm kim chỉ nam cho chiến lược phát triển. Từ 1 vài ngày đầu làm việc kinh doanh, Coca-Cola đã cho thấy sự thống nhất giữa đầu tư bền vững có 1 vài chương trình về nước sạch, độc đáo trong việc nâng cao năng lực cho phụ nữ và cộng đồng công ty vừa và nhỏ địa phương.

Minh chứng cho điều này, công ty sẽ phối hợp cộng VWEC, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội (MOLISA) tổ chức hội thảo bên lề APEC (diễn ra vào ngày 28/9/2017 ở Huế) thảo luận về 1 vài chủ đề liên quan đến chính sách bán hàng chỉ dành cho phụ nữ.

Coca-Cola sẽ tiếp tục thi công thêm 12 EKOCENTER trong GĐ 2017-2018 nâng tổng số lên 18 trọng điểm.
Coca-Cola sẽ tiếp tục thi công thêm 12 EKOCENTER trong GĐ 2017-2018 nâng tổng số lên 18 trọng điểm.

Bên cạnh đây, có mục đích hỗ trợ 1 vài công ty SME khai thác 1 vài tiềm năng của nền kinh tế số và 1 vàih mạng công nghiệp lần thứ 4, Coca-Cola sẽ tiếp tục góp mặt có vai trò là đơn vị cố vấn cung cấp tài liệu trong hội thảo được tổ chức bởi 1 vài đơn vị cộng Hội đồng công ty vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) – Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ – ASEAN (USABC).

Với khả năng thấu hiểu và nắm bắt nhanh nhạy 1 vài gặp khó phải đối mặt của 1 quốc gia đang phát triển như Việt Nam, bên cạnh việc đầu tư công nghệ, mở rộng diện tích sản xuất, phong phú hóa sản phẩm, Coca-Cola luôn nỗ lực tìm ra 1 vài biện pháp hiệu quả, có đến 1 vài giá trị thiết thực cho cộng đồng và tạo ra 1 vài 1 vàih tân tích cực cho nền kinh tế – xã hội.

Bạn đang xem chuyên mục Doanh Nghiep của C2pleikan.edu.vn

Tìm hiểu thêm https://giakhanhland.vn/ky-nang-sale/

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0