Sữa Tươi Hữu Cơ TH true MILK Organic đoạt giải cao tại Triển lãm Thực phẩm Thế giới World Food Moscow.

my-portfolio

Tại Triển Lãm Thực Phẩm Thế Giới - World Food Moscow 2017 vừa qua, sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic của Tập đoàn TH là sản phẩm duy nhất đã đoạt

Giữa lúc Vinfast đang “nóng”, một cổ phiếu ngành phụ tùng ô tô xe máy với EPS hàng năm trên 10.000 đồng chuẩn bị chào sàn
6 tháng đầu năm, tổng lợi nhuận nhóm HNX30 tăng 21%
Golden Gate và bước chân vào địa hạt trà sữa

Tại Triển Lãm Thực Phẩm Thế Giới – World Food Moscow 2017 vừa qua, sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic của Tập đoàn TH là sản phẩm duy nhất đã đoạt giải thưởng “Sản phẩm mới hoàn hảo nhất 2017”.

Triển Lãm Thực Phẩm Thế Giới – World Food Moscow là 1 trong một vài triển lãm danh tiếng danh tiếng địa cầu về ẩm thực và đồ uống, được tổ chức thường niên ở Moscow (Liên bang Nga). Năm nay triển lãm này đã quy tụ được 1500 doanh nghiệp đến từ 65 nước tham dự. Vượt qua nhiều đối thủ đến từ một vài quốc gia có ngành sản xuất sữa phát triển, giải thưởng “Sản phẩm mới hoàn hảo nhất 2017” là phần thưởng xứng đáng dành cho Tập đoàn TH trong suốt quá trình nỗ lực nghiên cứu kỹ phát triển dòng sản phẩm sữa tươi hữu cơ từ năm 2015.

Việc đầu tư vào phát triển sản phẩm sữa tươi hữu cơ bắt đầu được triển khai vào tháng 12/2015 khi bà Thái Hương – Chủ tịch Tập đoàn TH ký kết có đại diện của Control Union thực hiện quy trình sản xuất sữa tươi TH true MILK Organic theo nguyên tắc USDA-NOP (Mỹ) và EC 834/2007, EC 889/2008 (Châu Âu). Sau lễ ký kết, TH đã thực hiện công đoạn chuyển đổi bài bản cho trang trại và nhà máy theo nguyên tắc organic của Châu Âu và Mỹ. Trong thời gian này, một vài cánh đồng trồng cây thức ăn và chăn thả của Trang trại TH ở Nghĩa Đàn (Nghệ An) được chuyển 1 phần sang trồng trọt organic không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, không dùng phân bón hoá học… Tháng 4/2017, TH đã đạt chứng nhận hữu cơ EC 834/2007, EC 889/2008 (Châu Âu) cho trang trại, nhà máy và tiếp tục công đoạn lấy chứng nhận hữu cơ của Mỹ. Đến ngày 17/ 8/2017, Tập đoàn TH đã cho công bố phân khúc sản phẩm TH true MILK Organic.

TH true MILK Organic sử dụng loại bao bì được nghiên cứu kỹ thích hợp có nhu cầu sử dụng của đa số một vài gia đình Việt hiện có dung tích 500ml. TH khuyến cáo bạn nên sử dụng hết sản phẩm trong vòng 3 ngày sau khi mở hộp và bảo quản lạnh ở nhiệt độ 4 – 10 độ C. Hiện ở sản phẩm đã được TH bán ở chuỗi TH true mart Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng và TP. HCM.

Sữa organic tuy mới xuất hiện trên phân khúc nhưng đã được nhiều người tiêu dùng đón nhận tích cực. Sữa organic là sản phẩm được chế biến từ sữa bò được chăn nuôi bằng phương thức hữu cơ. Một sản phẩm sữa organic để đưa ra được phân khúc phải trải qua quá trình sản xuất chặt chẽ từ nguồn sữa tươi đầu vào đến khâu chế biến, đóng gói, bảo quản và bán…Tất cả phải cung cấp được một vài nguyên tắc chặt chẽ về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bạn đang xem chuyên mục Doanh Nghiep của C2pleikan.edu.vn

Tìm hiểu thêm https://giakhanhland.vn/ky-nang-sale/

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0