Nâng tầm giá trị thương hiệu việt qua thiết kế lịch độc quyền

my-portfolio

Hiện nay, 1 vài công ty đang bước vào cuộc đua marketing nhằm định vị giá trị thương hiệu, trong 1 vài chọn lọc ưu tiên thì Lịch độc quyền là 1 kênh

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên Hồ Tây, khách sạn Intercontinental Hanoi gây bất ngờ khi lỗ triền miên, âm vốn gần 900 tỷ
Lý lịch “khủng” của công ty DPV vừa mua 5% cổ phần FIT: Vốn nghìn tỷ, Doji và Phó Chủ tịch Sacombank là cổ đông sáng lập
3 doanh nghiệp vừa bị UBCKNN ra quyết định xử phạt

Hiện nay, 1 vài công ty đang bước vào cuộc đua marketing nhằm định vị giá trị thương hiệu, trong 1 vài chọn lọc ưu tiên thì Lịch độc quyền là 1 kênh truyền thông biểu hiện rõ nét văn hóa của công ty.

Xu hướng kiến trúc Lịch độc quyền – bí kíp tạo nên giá trị khác biệt cho thương hiệu

Lịch độc quyền là sản phẩm kiến trúc đồ họa, đồng thời là 1 tác phẩm nghệ thuật sáng tạo, được kiến trúc độc đáo, hàm chứa thông điệp và nội dung nhân văn gắn có định vị thương hiệu và mục tiêu truyền thông của công ty.

Tuy nhiên, hình thức, phong 1 vàih, nội dung, chủ đề, ý nghĩa của cuốn Lịch như thế nào lại là vấn đề thách thức cho nhiều công ty trong cuộc đua tạo ra 1 ấn phẩm Lịch Tết đẹp và khác biệt, vừa bắt kịp xu hướng phân khúc, vừa biểu hiện được giá trị công ty. Để giải quyết bài toán này, 1 vài công ty cần tới 1 vài Agency chuyên nghiệp có đội ngũ 1 vài chuyên gia am hiểu về thương hiệu và phân khúc.

Với bề dày nghiên cứu kỹ chuyên sâu về văn hóa và là các chuyên gia danh tiếng về kiến trúc nghệ thuật, BongSen Media, 1 trong các Agency kiến trúc thương hiệu danh tiếng ở Việt Nam đã nhận định xu hướng lịch năm 2018 sẽ là: Sự kết hợp giữa bản sắc thương hiệu công ty có sự sáng tạo dựa trên 1 vài nguyên liệu thuộc phạm trù Văn hóa Việt Nam.

Các công ty thường có xu hướng chọn lọc 1 vài nguyên liệu độc đáo và kiến trúc Lịch Tết đẹp lạ, có phong 1 vàih riêng và khắc họa được địa vị cũng như cao cấp của thương hiệu. Với BongSen Media, ý tưởng và concept sáng tạo được hình thành từ quá trình nghiên cứu kỹ chuyên sâu, thích hợp cho từng phân khúc phân khúc, từng nhóm bạn đặc biệt và từng công ty. Mỗi ấn phẩm Lịch là 1 sản phẩm kết tinh giá trị, bản sắc của thương hiệu, biểu hiện bởi Concept ý tưởng, layout kiến trúc đi theo đúng chuẩn mực 1 vài tiêu chí trong kiến trúc đồ họa.

Một bộ sản phẩm năm mới gồm 1 vài dòng Lịch bàn, Lịch tường, Lịch 52 tuần, Lịch block, lì xì, thiệp chúc mừng năm mới,… toàn bộ sẽ được kiến trúc theo 1 chủ đề và concept xuyên suốt sao cho biểu hiện tối đa 1 vài nhân tố nhận diện thương hiệu cũng như thông điệp của bộ ấn phẩm.

Lựa chọn nhà sản xuất danh tiếng

Việc chọn lọc nhà sản xuất và kỹ thuật sản xuất cho ấn phẩm Lịch cũng là nhân tố chọn lọc đến hiệu quả và ấn tượng của người xem có tác phẩm. Với 1 vài chuyên gia kiến trúc ở BongSen Media, từng tác phẩm được chú trọng từng chi tiết 1 1 vàih tỉ mỉ.

Các ấn phẩm được kiến trúc phong phú về ý tưởng, chủ đề và đòi hỏi quy trình chặt chẽ trong chọn lọc nguyên liệu, quản lý chất lượng in ấn và gia công. Uy tín 20 năm tạo dựng thương hiệu và quan điểm sáng tạo của BongSen Media đã thi công nên 1 nền móng vững chắc và là sự chắc chắn an toàn cho chu trình khép kín bao gồm: Idea, Concept, Design, Printing, After printing, Final product.

Chìa khóa để có được 1 bộ ấn phẩm Lịch đạt chuẩn mực về thẩm mỹ và nội dung

Hiện nay, trên phân khúc có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ kiến trúc và in ấn 1 vài sản phẩm Lịch Tết, Lịch độc quyền có mẫu mã phong phú, độc đáo là Lịch độc quyền cho công ty. Chìa khóa để có thể có bộ ấn phẩm chất lượng cao nhất nằm ở sự tinh tường, am hiểu về thương hiệu, phân khúc và bản chất thương hiệu của mỗi Khách hàng.

Các công ty nên tìm đến 1 vài Agency kiến trúc giải đáp có danh tiếng, nhà cung cấp và sản xuất có bề dày bí kíp và chuyên nghiệp. Là đối tác của nhiều công ty và tập đoàn lớn trong cả nước, 1 vài chuyên gia kiến trúc ở BongSen Media tập trung vào việc tạo ra vẻ đẹp tinh tế, cao cấp cho từng sản phẩm kiến trúc theo nguyên tắc được thi công bởi các tiêu chí khắt khe của quy trình kiến trúc đồ họa và sáng tác tác phẩm.

Có không ít công ty đã thành công trong mục tiêu quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh thu và độ phủ thương hiệu bằng nghệ thuật tạo ấn tượng tích cực cho bạn 1 1 vàih vô tình mà hữu ý, mà chìa khóa chính là 1 vài sản phẩm kiến trúc thương hiệu hiệu quả.

Tại BongSen Media, 1 vài nhu cầu và mong muốn của bạn sẽ được 1 vài chuyên gia của BongSen Media lắng nghe và đánh giá để tìm ra biện pháp tối ưu nhất cho vấn đề của họ.

Liên hệ:

Công ty TNHH Quảng cáo và Truyền thông Bông Sen Việt Nam

Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: 024.38264410 – 3924604 – 39264605

Email: [email protected]

Website: http://www.bongsencalendar.com.

Bạn đang xem chuyên mục Doanh Nghiep của C2pleikan.edu.vn

Tìm hiểu thêm https://giakhanhland.vn/ky-nang-sale/

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0