Không chỉ có Golden Gate, một đại gia F&B khác là KFC cũng vừa nhảy vào thị trường trà sữa

my-portfolio

Thị trường trà sữa ở Việt Nam đang tăng trưởng tốt, thậm chí 1 số ông lớn trong ngành ăn uống như Golden Gate, KFC cũng chẳng thể “ngó lơ” được nữa.

“Vua tôm” Minh Phú sắp trở lại chứng trường sau hơn 2 năm “dưỡng binh”
Vợ chồng đại gia Trung Nguyên kiện nhau vì chức vụ
Hà Đăng Hùng: CEO trẻ của 7figures Group Network và tham vọng đối với digital marketing

Thị trường trà sữa ở Việt Nam đang tăng trưởng tốt, thậm chí 1 số ông lớn trong ngành ăn uống như Golden Gate, KFC cũng chẳng thể “ngó lơ” được nữa.

Từ ngày 15/8, thương hiệu gà rán nổi tiếng KFC chính thức phân phối thêm trà sữa ở toàn bộ 1 số hệ thống trên toàn quốc.

Sản phẩm mới này có tên “Trà Sữa Milkfoam Kacchiato”, được KFC miêu tả là sự kết hợp xuất sắc của trà “thu hoạch trực tiếp từ Bảo Lộc” cộng có kem sữa béo, có mức giá 29.000đ/cốc. Mức giá này thấp hơn dao động giá trung bình 40.000-50.000 của nhiều thương hiệu trà sữa lớn GĐ này, tuy nhiên 1 số cửa hàng trà sữa chuyên biệt có sự phong phú về thành phần nguyên liệu và thực đơn hơn nhiều.

Hình ảnh loại trà sữa mới trên fanpage KFC

Hình ảnh loại trà sữa mới trên fanpage KFC

Trước đây, tập đoàn Golden Gate, đơn vị có nhiều chuỗi đồ ăn nổi tiếng như Kichi-Kichi, Gogi House, Sumo BBQ,… đã cho ra đời 1 thương hiệu trà sữa mới có tên Yu-tang ở phố Chùa Láng (Hà Nội). Địa điểm này trước đây thuộc có của The Coffee Inn, nhưng sau đây về tay Golden Gate thông qua thương vụ M&A âm thầm vào cuối năm 2016.

Trên thực ở, trà sữa đã du nhập vào Việt Nam từ đầu 1 số năm 2000, trải qua 1 số GĐ thoái trào trước khi bùng phát trở lại vào 2012 và tiếp tục tăng trưởng tốt. Đến nay, ở phân khúc Việt Nam, đã có hơn 100 thương hiệu trà sữa lớn nhỏ cộng tồn ở, có dao động hơn 1.500 điểm phân phối.

Một cuộc khảo sát thực hiện bởi Lozi cho thấy 53% người được hỏi uống trà sữa ít nhất 1 lần/tuần. Cứ mỗi tháng lại có 8 cửa hàng được mở thêm.

Trong bối cảnh phân khúc F&B (Food & Beverages) ở Việt Nam vẫn tăng trưởng ổn định có tốc độ 5,7%/năm và sẽ tiếp tục tăng đến năm 2020, đối tượng bạn tiềm năng (15-34 tuổi) chiếm đến 30%, phân khúc trà sữa vẫn còn nhiều dư địa để phát triển. Golden Gate, KFC đảm bảo không phải là cái tên cuối cộng chọn lọc “lấn sân” sang mảnh đất đầy màu mỡ này.

Golden Gate và bước chân vào địa hạt trà sữa

Bạn đang xem chuyên mục Doanh Nghiep của C2pleikan.edu.vn

Tìm hiểu thêm https://giakhanhland.vn/ky-nang-sale/

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0