H&M khai trương: 11h mới mở cửa mà từ 9h sáng dân tình đã đội nắng xếp hàng dài dằng dặc bên ngoài chờ đợi

my-portfolio

Sở hữu sức hút cực lớn, không ngạc nhiên khi ngay trong ngày đầu khai trương, store Thứ nhất của H&M ở Việt Nam đã lôi kéo lượng khách cực "khủng

[BizSTORY] CEO Nâu Digital Creative và “học phí” cho ba lần khởi nghiệp
Được lòng công chúng khó – thành công từ chiến dịch “Be The Man” của Aristino
Sabeco giảm lãi 28 tỷ đồng sau báo cáo kiểm toán, trích lập dự phòng OCB và Đông Á Bank

Sở hữu sức hút cực lớn, không ngạc nhiên khi ngay trong ngày đầu khai trương, store Thứ nhất của H&M ở Việt Nam đã lôi kéo lượng khách cực “khủng”, tạo nên cảnh tượng chưa từng thấy trong lịch sử khai trương các thương hiệu ở Việt Nam.

Giữ đúng hẹn có các tín đồ thời trang Việt, trưa 9/9, store Thứ nhất của H&M Việt Nam đã chính thức khai trương ở TTTM Vincom Đồng Khởi, Sài Gòn. Từ nhiều tháng qua, cuộc đổ bộ của thương hiệu thời trang rẻ tiền đình đám nhất nhì địa cầu đã luôn là chủ để hot lôi kéo sự chú tâm của đông đảo giới mộ điệu. Ai nấy đều háo hức chờ mong đến ngày store H&M mở cửa đâyn khách.

Trước sức nóng lên đến 1000 độ của thương hiệu Thụy Điển, từ 9h sáng, cả nghìn khách hàng trẻ đã không ngại nắng đến xếp hàng ngoại khu Vincom Đồng Khởi, mặc dù giờ khai trương chính thức là 11h trưa. Cảnh tượng ngoại khu store H&M Việt Nam đang náo nhiệt hơn bao giờ hết và cũng là cảnh tượng chưa từng thấy trong lịch sử khai trương các thương hiệu ở Việt Nam.

Tuy 11h H&M Việt Nam mới chính thức khai trương nhưng trước đây vài tiếng đồng hồ, rất đông các khách hàng trẻ đã đội nắng xếp hàng đông nghịt ngoại khu Vincom Đồng Khởi tạo nên cảnh tượng vô cộng náo nhiệt.

Được biết, từ tờ mờ sáng, hàng chục khách hàng trẻ đã rục rịch đến “cắm trại” ngoại khu store. (Ảnh: Instagram @__ngochle)

Người đứng người ngồi, ai cũng vô cộng háo hức và hi vọng được là các khách hàng Thứ nhất trải nghiệm mua sắm trong store rộng hơn 2.000 mét vuông của H&M.

Đây hẳn là buổi công bố “xôm” nhất trong lịch sử khai trương các thương hiệu ở Việt Nam.

Những người xếp hàng đa phần là các khách hàng trẻ từ độ tuổi teen đến ngoài 20.

Trời khá nắng nên phía H&M Việt Nam đã rất chu đáo khi sở hữu sẵn ô dù và nước uống để hỗ trợ khách hàng.

H&M Việt Nam còn cẩn trọng dự kiến cả gối chữ U để khách hàng có thể tranh thủ nghỉ ngơi trong khi chờ đợi.

Chiến thuật định giá của 3 ông lớn thời trang nhanh Zara, H&M và Uniqlo: Có phải ai cũng thích phân phối đồ rẻ?

Bạn đang xem chuyên mục Doanh Nghiep của C2pleikan.edu.vn

Tìm hiểu thêm https://giakhanhland.vn/ky-nang-sale/

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0