Cộng đồng mới giúp doanh nghiệp “bỏ túi” hàng triệu khách hàng

my-portfolio

Làm sao để lôi kéo thêm bạn là câu hỏi làm đau đầu nhiều doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh phân khúc càng ngày càng tranh giành khốc liệt. Cộng đồ

VTVCab sẽ ra sao sau khi cổ phần hóa?
Hành trình từ “Học làm giàu” đến mác lừa đảo 2.725 tỷ đồng của ông tiến sĩ với chiếc “bánh vẽ” mắc ca tỷ đô
Nâng tầm giá trị thương hiệu việt qua thiết kế lịch độc quyền

Làm sao để lôi kéo thêm bạn là câu hỏi làm đau đầu nhiều doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh phân khúc càng ngày càng tranh giành khốc liệt. Cộng đồng JOY-Maritime Bank do Ngân hàng Hàng Hải khởi xướng mở ra thời cơ mới cho các doanh nghiệp tiếp cận mau chóng hàng triệu bạn.

Chật vật đi tìm “lead”

Trong quy trình đi tìm bạn, “dân” kinh doanh thường hay nhắc đến “lead” như là 1 trong các bước Thứ nhất của tất cả quy trình. Vậy “lead” là gì? “Lead” chính là tài liệu về 1 người hay 1 đối tượng có khả năng trở thành bạn.

Nói cách khác, đây chính là các bạn tiềm năng của doanh nghiệp. Việc có được tài liệu để biến các bạn tiềm năng trở thành bạn thực sự là 1 trong các điểm then chốt cho doanh nghiệp. Những chiến dịch truyền thông rầm rộ thường được tính toán kỹ lưỡng để làm sao đạt hiệu quả, có về nhiều “lead” nhất.

Để làm được điều này cần có nguồn ngân sách lớn, đội ngũ nhân lực sáng tạo am hiểu phân khúc, có kiến thức marketing sâu rộng, điều mà không phải doanh nghiệp nào cũng có được, nhất là đối có doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Do đây, công cuộc đi tìm “lead” của các doanh nghiệp nhóm này càng gian nan vất vả gấp trăm lần bởi ngân sách marketing còn hạn chế, không đủ giá thành để phủ rộng 1 phân khúc lớn, mà độ phủ tài liệu càng hẹp, thì thời cơ tìm thấy các bạn tiềm năng càng nhỏ. Bên cạnh đây, mạng lưới liên kết yếu khiến họ cũng ít thời cơ để hợp tác, phân phối chéo sản phẩm hay tận dụng mạng lưới bạn của đối tác.

“Với mảng phân phối lẻ như doanh nghiệp tôi, gặp khó không chỉ ở việc làm sao bạn biết đến mình, mà còn phải làm sao để họ tin tưởng và dùng thử sản phẩm của mình lần Thứ nhất. Do đây, lôi kéo bạn sao cho hiệu quả chính là việc mà tôi đang trăn trở nhất giai đoạn này”, chị Lê Kim Dung, Giám đốc Công ty TNHH cơ điện lạnh và thiết bị công trình cho biết.

Mang “lead” cho doanh nghiệp

Khó khăn là vậy, nên khi 1 cùng đồng trực tiếp có đến 1,5 triệu bạn tiềm năng xuất hiện, giúp doanh nghiệp tiện dụng “bỏ túi” thêm bạn đã thực sự được đâyn nhận nhiệt tình. Cộng đồng JOY – Maritime Bank được khởi xướng bởi Ngân hàng Hàng Hải đã trở thành điểm đến của nhiều doanh nghiệp muốn được hỗ trợ để tiếp cận thêm bạn, quảng bá thương hiệu.

“Không thể tưởng tượng được, chỉ trong 1 thời gian ngắn mà thương hiệu, sản phẩm và các ưu đãi của chúng tôi được truyền thông tới hơn 1,5 triệu bạn tiềm năng – từ đây chúng tôi có thể tiếp tục kết nối có họ, chia sẻ nhiều hơn về dịch vụ, cung cấp các sản phẩm chất lượng cũng như có đến các ưu đãi chúng tôi dành cho cho họ” – chị Dung chia sẻ.

Không chỉ dừng lại ở việc kết nối doanh nghiệp có bạn, giúp doanh nghiệp có thời cơ tiếp cận có nguồn bạn dồi dào, khi tham dự vào Cộng đồng JOY – Maritime Bank, các doanh nghiệp còn được Maritime Bank hỗ trợ nâng cao năng lực tranh giành, thi công thương hiệu, quảng bá truyền thông qua các kênh “thời thượng” giai đoạn này như: Facebook, Google,… củng cố nền móng vững chắc để lôi kéo thêm nhiều bạn mới.

Thương hiệu của các doanh nghiệp sẽ được xuất hiện trên gần 5.000 màn hình LED trong thang máy của các tòa nhà văn phòng, sân bay và ở hệ thống chi nhánh của Maritime Bank, nơi mà đa số chỉ các doanh nghiệp “chịu chi” mới đầu tư quảng cáo bởi giá thành đắt đỏ. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng được hỗ trợ để thi công website miễn phí, từ đây có thể quảng bá tài liệu 1 cách chuyên nghiệp và tiên tiến hơn.

Anh Thanh Mẫn, chủ 1 doanh nghiệp chuyên phân phối gạo cho biết: “Thật sự, doanh nghiệp tôi tuy đã thành lập được vài năm nhưng chỉ mới tìm kiếm bạn theo kiểu truyền thống, tức là có 1 đội ngũ sale sản phẩm đến từng khu vực để tìm kiếm bạn. Gần đây, tôi muốn xây thương hiệu 1 cách nghiêm túc và bài bản, sử dụng các kênh quảng cáo tiên tiến nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu bởi giá thành đổ vào cho marketing quá cao so có doanh thu của doanh nghiệp. Ước tính ban đầu, mỗi tháng tôi phải mất dao động 50 triệu cho phần này. Cộng đồng JOY-Maritime Bank thực sự đã có đến cho tôi không chỉ nguồn bạn tiềm năng mà còn giúp gỡ giải bài toán đang rơi vào thế bí kia”.

Tham gia kết nối có Cộng đồng Joy Maritime Bank, xem thêm chi tiết ở http://congdongjoy.msb.com.vn/ hoặc điện thoại số hotline: 0979 634653 (Hà Nội); 0985 778298 (TPHCM).

Bạn đang xem chuyên mục Doanh Nghiep của C2pleikan.edu.vn

Tìm hiểu thêm https://giakhanhland.vn/ky-nang-sale/

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0